รายการหลัก
|
|
ZA521 - 1 | พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล |
สังกัด | วิทยาลัยนานาชาติไทย-จีน เพื่อการจัดการ , [ อื่นๆ ] | |
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | |
สถานะรายวิชา | ใช้งาน เลือกปีการศึกษา | 2 / 2566 | |
|
| ป.โท วิทยาลัยนานาชาติไทย-จีน เพื่อการจัดการ | | | | | 01 | ศุกร์ | 17:30-20:20 | 22201 | 22 | C | 50 - 24 - 26 | W | | | | อาจารย์ | | | สำรองให้ | บริหารธุรกิจ ปี 1 ขึ้นไป บริหารธุรกิจ ปี 1 ขึ้นไป | 99 - 23 - 76 50 - 1 - 49 | | สอบปลายภาค | | | หมายเหตุ: | [ MBA (TCISM) ] | |
| [คำอธิบายรายวิชา]
หมายเหตุ [เรียน] C = Lecture(ปกติ) I = iPad(สอบ) L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว X = พิเศษ [หมวด] B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |