รายการหลัก
|
|
BA541 - 2 | พฤติกรรมผู้บริโภคและกลยุทธ์การตลาด |
สังกัด | วิทยาลัยนานาชาติเพื่อการจัดการ (บัณฑิตศึกษา) , [ - ] | |
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | |
สถานะรายวิชา | ใช้งาน เลือกปีการศึกษา | 2 / 2566 | |
|
| ISM ป.โท MBA | | | | | 01 | อังคาร | 18:00-21:00 | 21304 | 21 | C | 99 - 24 - 75 | W | | | | อาจารย์ | | | สำรองให้ | กลุ่มวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ ปี 1 ขึ้นไป | 99 - 24 - 75 | | สอบปลายภาค | | | หมายเหตุ: | [ GMBA Id.221 ] | | | 02 | ไม่พบข้อมูล | 99 - 27 - 72 | W | | | | อาจารย์ | | | สำรองให้ | กลุ่มวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ ปี 1 ขึ้นไป | 99 - 27 - 72 | | สอบปลายภาค | | | หมายเหตุ: | [ XMBA Id.221 ] | |
| [คำอธิบายรายวิชา]
หมายเหตุ [เรียน] C = Lecture(ปกติ) I = iPad(สอบ) L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว X = พิเศษ [หมวด] B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |