รายการหลัก
|
|
BK334 - 1 | จิตวิทยาผู้บริโภคในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล |
สังกัด | คณะบริหารธุรกิจ , [ - ] | |
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | |
สถานะรายวิชา | ใช้งาน เงื่อนไขรายวิชา | BA201-1 (#) |
เลือกปีการศึกษา | 1 / 2565 | |
|
| ปริญญาตรี - ปกติ1 | | | | | 01 | พฤหัสบดี | 14:30-17:00 | 21507 | 21 | C | 104 - 104 - 0 | W | | | | อาจารย์ | อาจารย์ ดร.สิริพันธ์ ดีศีลธรรม | | สำรองให้ | รหัส 2110111101001 ถึง 2110111101999 กลุ่มวิชาเอกการตลาด ปี 3 ขึ้นไป การตลาด ปี 3 ขึ้นไป การตลาด ปี 7 ขึ้นไป การตลาด ปี 7 ขึ้นไป | 4 - 4 - 0 60 - 60 - 0 60 - 1 - 59 60 - 0 - 60 60 - 0 - 60 | | สอบปลายภาค | | | หมายเหตุ: | [ สาขาการตลาด รหัส 20 และเทียบโอน รหัส 21 ] | |
| [คำอธิบายรายวิชา]
หมายเหตุ [เรียน] C = Lecture(ปกติ) I = iPad(สอบ) L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว X = พิเศษ [หมวด] B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |