รายการหลัก

  BK334 - 1จิตวิทยาผู้บริโภคในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล
      สังกัดคณะบริหารธุรกิจ , [ - ]
      หน่วยกิต3 (3-0-6)
      สถานะรายวิชา ใช้งาน
      เงื่อนไขรายวิชา BA201-1 (#)
      เลือกปีการศึกษา 1 / 2566  

    ปริญญาตรี - ปกติ1
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียน(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
 01  พุธ11:30-14:002160321C108 - 106 - 2W 
 อาจารย์ อาจารย์ ดร.สิริพันธ์ ดีศีลธรรม
สำรองให้กลุ่มวิชาเอกการตลาด รหัส 2210111101001 ถึง 2210111101999
กลุ่มวิชาเอกการตลาด ชั้นปี 3
กลุ่มวิชาเอกการตลาด รหัส 2220111101001 ถึง 2220111101999
70 - 0 - 70
70 - 70 - 0
70 - 0 - 70
สอบปลายภาค
หมายเหตุ:[ A1+A2+A3+A4 (21) และเทียบโอน รหัส 22 ]
[คำอธิบายรายวิชา]

หมายเหตุ
[เรียน]
  C = Lecture(ปกติ)  I = iPad(สอบ)  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว  X = พิเศษ
[หมวด]  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   Contact Staff : Office of the registrar Tel: 0 - 2697 - 6871 To 6879 Fax: 0 - 2692 - 3744