รายการหลัก
|
|
BK334 - 1 | จิตวิทยาผู้บริโภคในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล |
สังกัด | คณะบริหารธุรกิจ , [ - ] | |
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | |
สถานะรายวิชา | ใช้งาน เงื่อนไขรายวิชา | BA201-1 (#) |
เลือกปีการศึกษา | 1 / 2566 | |
|
| ปริญญาตรี - ปกติ1 | | | | | 01 | พุธ | 11:30-14:00 | 21603 | 21 | C | 108 - 106 - 2 | W | | | | อาจารย์ | อาจารย์ ดร.สิริพันธ์ ดีศีลธรรม | | สำรองให้ | กลุ่มวิชาเอกการตลาด รหัส 2210111101001 ถึง 2210111101999 กลุ่มวิชาเอกการตลาด ชั้นปี 3 กลุ่มวิชาเอกการตลาด รหัส 2220111101001 ถึง 2220111101999 | 70 - 0 - 70 70 - 70 - 0 70 - 0 - 70 | | สอบปลายภาค | | | หมายเหตุ: | [ A1+A2+A3+A4 (21) และเทียบโอน รหัส 22 ] | |
| [คำอธิบายรายวิชา]
หมายเหตุ [เรียน] C = Lecture(ปกติ) I = iPad(สอบ) L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว X = พิเศษ [หมวด] B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |