รายการหลัก
|
|
CX402 - 1 | พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล |
สังกัด | คณะนิเทศศาสตร์ , [ - ] | |
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | |
สถานะรายวิชา | ใช้งาน เลือกปีการศึกษา | 2 / 2566 | |
|
| ปริญญาตรี - ปกติ1 | | | | | 01 | พุธ | 08:30-11:00 | 21404 | 21 | C | 5 - 4 - 1 | W | | | | อาจารย์ | อาจารย์ ดร.จิรา กฤตยพงษ์ | | สำรองให้ | นิเทศศาสตร์การตลาดดิจิทัล (นิเทศต่างสาขา) ปี 3 ขึ้นไป | 5 - 3 - 2 | | สอบปลายภาค | | | หมายเหตุ: | [ สำหรับนศ.รหัส 22 ที่เลือกหัวโทในคณะ (MC) เรียนและสอบร่วมกับ CX402-65 ] | |
| [คำอธิบายรายวิชา]
หมายเหตุ [เรียน] C = Lecture(ปกติ) I = iPad(สอบ) L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว X = พิเศษ [หมวด] B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |