รายการหลัก
|
|
CX403 - 1 | หลักการสร้างตราสินค้า |
สังกัด | คณะนิเทศศาสตร์ , [ - ] | |
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | |
สถานะรายวิชา | ใช้งาน เลือกปีการศึกษา | 2 / 2566 | |
|
| ปริญญาตรี - ปกติ1 | | | | | 01 | พฤหัสบดี | 08:30-11:00 | 21404 | 21 | C | 100 - 15 - 85 | W | | | | อาจารย์ | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.บุปผา ลาภะวัฒนาพันธ์ | | สำรองให้ | นิเทศศาสตร์การตลาดดิจิทัล (นิเทศต่างสาขา) ชั้นปี 3 นิเทศศาสตร์การตลาดดิจิทัล (นิเทศต่างสาขา) ปี 4 ขึ้นไป | 100 - 13 - 87 5 - 2 - 3 | | สอบปลายภาค | | | หมายเหตุ: | [ สำหรับนศ.รหัส 21 ที่เลือกหัวโท(ใน) (MC) ] | |
| [คำอธิบายรายวิชา]
หมายเหตุ [เรียน] C = Lecture(ปกติ) I = iPad(สอบ) L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว X = พิเศษ [หมวด] B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |