รายการหลัก
|
|
CX406 - 1 | การรณรงค์ทางการสื่อสารการตลาด |
สังกัด | คณะนิเทศศาสตร์ , [ - ] | |
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | |
สถานะรายวิชา | ใช้งาน เลือกปีการศึกษา | 2 / 2566 | |
|
| ปริญญาตรี - ปกติ1 | | | | | 01 | เสาร์ | 08:00-20:00 | 21507 | 21 | C | 10 - 2 - 8 | W | | | | อาจารย์ | อาจารย์ธัมมะ ธนะวัฑฒโก | | สำรองให้ | นิเทศศาสตร์การตลาดดิจิทัล (นิเทศต่างสาขา) ปี 3 ขึ้นไป กลุ่มวิชาโทนิเทศศาสตร์การตลาดดิจิทัล (นิเทศต่างสาขา) รหัส 2210611112001 ถึง 2210611112999 กลุ่มวิชาโทนิเทศศาสตร์การตลาดดิจิทัล (นิเทศต่างสาขา) รหัส 2210611113001 ถึง 2210611113999 กลุ่มวิชาโทนิเทศศาสตร์การตลาดดิจิทัล (นิเทศต่างสาขา) รหัส 2220611112001 ถึง 2220611112999 กลุ่มวิชาโทนิเทศศาสตร์การตลาดดิจิทัล (นิเทศต่างสาขา) รหัส 2220611113001 ถึง 2220611113999 | 10 - 2 - 8 10 - 0 - 10 10 - 0 - 10 10 - 0 - 10 10 - 0 - 10 | | สอบปลายภาค | | | หมายเหตุ: | [ .รหัส 20-21 ที่เลือกหัวโท(ใน)คณะ นิเทศ (MC) เรียนร่วม CM207 ก. 100 เริ่มเรียน 1, 8, 15, 22 มิ.ย.2567 ] | |
| [คำอธิบายรายวิชา]
หมายเหตุ [เรียน] C = Lecture(ปกติ) I = iPad(สอบ) L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว X = พิเศษ [หมวด] B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |