รายการหลัก
|
|
SQ441 - 1 | ธุรกิจและการตลาดสำหรับดิจิทัลเกมและซิมูเลชัน |
สังกัด | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี , [ - ] | |
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | |
สถานะรายวิชา | ใช้งาน เลือกปีการศึกษา | 2 / 2566 | |
|
| ปริญญาตรี - ปกติ1 | | | | | 01 | พฤหัสบดี | 09:20-12:20 | 1305B | 01 | L | 30 - 3 - 27 | W | | | | อาจารย์ | อาจารย์สันติ เลาหบูรณะกิจ | | สำรองให้ | ดิจิทัลเกมซิมูเลชัน ชั้นปี 4 ดิจิทัลเกมซิมูเลชัน ชั้นปี 3 | 30 - 1 - 29 30 - 2 - 28 | | สอบปลายภาค | | | หมายเหตุ: | [ ดิจิทัลเกมซิมูเลชัน ] | |
| [คำอธิบายรายวิชา]
หมายเหตุ [เรียน] C = Lecture(ปกติ) I = iPad(สอบ) L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว X = พิเศษ [หมวด] B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |