รายการหลัก
|
|
BL201 - 1 | การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคสำหรับการตลาดดิจิทัล |
สังกัด | คณะบริหารธุรกิจ , [ - ] | |
หน่วยกิต | 3 (0-0-0) | |
สถานะรายวิชา | ใช้งาน เลือกปีการศึกษา | 1 / 2565 | |
|
| ปริญญาตรี - ปกติ1 | | | | | 01 | ศุกร์ | 14:30-17:00 | 23203 | 23 | C | 60 - 50 - 10 | W | | | | อาจารย์ | อาจารย์ปณิตา รุจิเกียรติกำจร | | สำรองให้ | ปี 1 ขึ้นไป | 60 - 50 - 10 | | สอบปลายภาค | | | หมายเหตุ: | [ วิชาเลือกเสรี ] | |
| [คำอธิบายรายวิชา]
หมายเหตุ [เรียน] C = Lecture(ปกติ) I = iPad(สอบ) L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว X = พิเศษ [หมวด] B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |