รายการหลัก

  BL201 - 1การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคสำหรับการตลาดดิจิทัล
      สังกัดคณะบริหารธุรกิจ , [ - ]
      หน่วยกิต3 (0-0-0)
      สถานะรายวิชา ใช้งาน
      เลือกปีการศึกษา 1 / 2566  

    ปริญญาตรี - ปกติ1
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียน(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
 01  พุธ14:30-17:002160521C80 - 79 - 1W 
 อาจารย์ อาจารย์ปณิตา รุจิเกียรติกำจร
สำรองให้ ชั้นปี 1
ชั้นปี 2
ชั้นปี 3
ชั้นปี 4
ชั้นปี 5
ชั้นปี 6
ชั้นปี 7
80 - 0 - 80
80 - 48 - 32
80 - 6 - 74
80 - 24 - 56
80 - 0 - 80
80 - 0 - 80
80 - 0 - 80
สอบปลายภาค
หมายเหตุ:[ เลือกเสรี สำหรับ นศ.รหัส 17-23 ]
 02ไม่พบข้อมูล150 - 114 - 36W 
 อาจารย์ อาจารย์กวิน ช่วยแก้ว
สำรองให้กลุ่มวิชาเอกการตลาดดิจิทัล ชั้นปี 1150 - 110 - 40
สอบปลายภาค
หมายเหตุ:[ การตลาดดิจิทัล รหัส 23 ]
[คำอธิบายรายวิชา]

หมายเหตุ
[เรียน]
  C = Lecture(ปกติ)  I = iPad(สอบ)  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว  X = พิเศษ
[หมวด]  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   Contact Staff : Office of the registrar Tel: 0 - 2697 - 6871 To 6879 Fax: 0 - 2692 - 3744