รายการหลัก
|
|
BL201 - 1 | การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคสำหรับการตลาดดิจิทัล |
สังกัด | คณะบริหารธุรกิจ , [ - ] | |
หน่วยกิต | 3 (0-0-0) | |
สถานะรายวิชา | ใช้งาน เลือกปีการศึกษา | 2 / 2566 | |
|
| ปริญญาตรี - ปกติ1 | | | | | 01 | จันทร์ | 11:30-14:00 | 21305 | 21 | C | 80 - 80 - 0 | W | | | | อาจารย์ | อาจารย์ปณิตา รุจิเกียรติกำจร | | สำรองให้ | ปริญญาตรี - ปกติ1 ชั้นปี 1 ปริญญาตรี - ปกติ1 ชั้นปี 2 | 80 - 0 - 80 80 - 80 - 0 | | สอบปลายภาค | | | หมายเหตุ: | [ รหัส 22-23 ] | |
| [คำอธิบายรายวิชา]
หมายเหตุ [เรียน] C = Lecture(ปกติ) I = iPad(สอบ) L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว X = พิเศษ [หมวด] B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |