รายการหลัก
|
|
HK457 - 1 | กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของเกาหลี |
สังกัด | คณะมนุษยศาสตร์ , [ - ] | |
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | |
สถานะรายวิชา | ใช้งาน เลือกปีการศึกษา | 3 / 2566 | |
|
| ปริญญาตรี - ปกติ1 | | | | | 01 | จันทร์ | 11:30-14:00 | 21408 | 21 | C | 80 - 36 - 44 | W | | | | | อังคาร | 11:30-14:00 | 21408 | 21 | C | | | | | | | | | พุธ | 11:30-14:00 | 21408 | 21 | C | | | | | | | | | พฤหัสบดี | 11:30-14:00 | 21408 | 21 | C | | | | | | | | | ศุกร์ | 11:30-14:00 | 21408 | 21 | C | | | | | | | | อาจารย์ | อาจารย์วุทธินันท์ อ๊อกกังวาล | | สำรองให้ | ภาษาเกาหลี ชั้นปี 1 | 80 - 36 - 44 | | สอบปลายภาค | | | หมายเหตุ: | [ สำหรับนศ.รหัส 23 สาขาภาษาเกาหลี ] | |
| [คำอธิบายรายวิชา]
หมายเหตุ [เรียน] C = Lecture(ปกติ) I = iPad(สอบ) L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว X = พิเศษ [หมวด] B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |