รายการหลัก
|
|
IB201 - 1 | หลักการตลาด |
สังกัด | วิทยาลัยนานาชาติเพื่อการจัดการ , [ คณะบริหารธุรกิจ ] | |
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | |
สถานะรายวิชา | ใช้งาน รายวิชาต่อเนื่อง | IB310-1(#), IB903-1(#), IB905-1(#), IB906-1(#), IB907-1(#), IB908-1(#), IB910-1(#), II314-1(#), II319-1(#), IM201-1(#), IM321-1(#), IM322-1(#), IM323-1(#), IM324-1(#), IM325-1(#), IM326-1(#), IM327-1(#), IM329-1(#), IM330-1(#), IM332-1(#), IM421-1(#), IM423-1(#), IM424-1(#), IM427-1(#), IX104-1(#), IX110-1(#), IX201-1(#), IX202-1(#), IX203-1(#), IX204-1(#), IX205-1(#), IX206-1(#), IX208-1(#), IX210-1(#), IX211-1(#) |
เลือกปีการศึกษา | 2 / 2561 | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคเรียนที่2/2561 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
| [คำอธิบายรายวิชา]
หมายเหตุ [เรียน] C = Lecture(ปกติ) I = iPad(สอบ) L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว X = พิเศษ [หมวด] B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |