รายการหลัก
|
|
ST192 - 61 | การวิเคราะห์การตลาดดิจิทัลและเครื่องมือ |
สังกัด | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี , [ - ] | |
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | |
สถานะรายวิชา | ใช้งาน เลือกปีการศึกษา | 2 / 2565 | |
|
| ปริญญาตรี - ปกติ1 | | | | | 01 | ศุกร์ | 08:30-11:00 | 1205A | 01 | L | 30 - 5 - 25 | W | | | | อาจารย์ | รองศาสตราจารย์ ดร.น้ำฝน อัศวเมฆิน อาจารย์อนันฑ์ ตีระบูรณะพงษ์ | | สำรองให้ | เทคโนโลยีดิจิทัล ชั้นปี 4 | 30 - 5 - 25 | | สอบปลายภาค | | | หมายเหตุ: | [ คณะวิทย์ สาขา เทคโนโลยีดิจิทัล รหัส 19-20 ] |  |
| [คำอธิบายรายวิชา]
หมายเหตุ [เรียน] C = Lecture(ปกติ) I = iPad(สอบ) L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว X = พิเศษ [หมวด] B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |