รายการหลัก
|
|
SQ102 - 1 | โครงสร้างข้อมูลและอัลกอริทึมสำหรับดิจิทัลเกมและซิมูเลชัน |
สังกัด | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี , [ - ] | |
หน่วยกิต | 3 (2-2-5) | |
สถานะรายวิชา | ใช้งาน เลือกปีการศึกษา | 2 / 2565 | |
|
| ปริญญาตรี - ปกติ1 | | | | | 01 | พฤหัสบดี | 13:10-16:10 | 1205A | 01 | L | 15 - 4 - 11 | W | | | | อาจารย์ | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ยอดธง รอดแก้ว | | สำรองให้ | ดิจิทัลเกมซิมูเลชัน ชั้นปี 3 ดิจิทัลเกมซิมูเลชัน ชั้นปี 2 ดิจิทัลเกมซิมูเลชัน ชั้นปี 1 | 15 - 0 - 15 15 - 0 - 15 15 - 4 - 11 | | สอบปลายภาค | | | หมายเหตุ: | [ คณะวิทย์ สาขา ดิจิทัลเกมซิมูเลชัน รหัส 22 ] |  |
| [คำอธิบายรายวิชา]
หมายเหตุ [เรียน] C = Lecture(ปกติ) I = iPad(สอบ) L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว X = พิเศษ [หมวด] B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |